Review Oxva Xlim Go 30W – Pod Kit chính hãng nhiều tính năng với các tùy biến đa dạng

Review Oxva Xlim Go 30W – Pod Kit chính hãng nhiều tính năng với các tùy biến đa dạng

Định hướng sản phẩm

Nối tiếp từ những thành công đã có, Oxva Xlim Go 30W được nhà thiết kế OXVA cho ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các thế hệ pod kit đi trước như là: Xlim Pro, Xlim Se 2, Xlim V2, Xlim X-Treme Flavor, Xlim SQ

Không chỉ có công suất tối đa lên đến 30W hay trọng lượng siêu gọn nhẹ chỉ có 41 gram, chúng ta phải nhắc đến sự tùy biến đầy mới mẻ khi sản phẩm này được trao tặng khả năng tương thích với nhiều loại đầu POD thuộc Xlim Series một cách linh động, phù hợp với cả người dùng tinh dầu vape saltnicfreebase.

Review Oxva Xlim Go Vapemaxcloud VN Shop

Thiết kế ngoại hình

Oxva Xlim Go 30W mang thiết kế góc cạnh đầy cá tính với phần thân máy được chế tác từ chất liệu nhựa siêu nhẹ - siêu bền và một số thành phần PCTG quen thuộc (một loại hợp chất vô định hình có khả năng chống cháy, giảm nhiệt, kháng hóa chất thường dùng để sản xuất vape pod kit).

Bọc xung quanh thân máy ta có thể thấy đó là chất liệu da tổng hợp cao cấp, mang lại sự sang trọng và cảm giác cầm nắm chắc chắn đối với người sử dụng.

Review Oxva Xlim Go Vapemaxcloud VN Shop

Nhìn chung về ngoại hình của Xlim Go khá là bắt mắt, tạo cảm giác đẳng cấp cho người sử dụng với các đường nét được thiết kế tỉ mỉ từ đội nhà OXVA, sản phẩm này có đến 8 phiên bản phối màu nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều vaper có cá tính khác nhau.

Các phiên bản phối màu

Lần này nhà OXVA cho ra mắt sản phẩm Xlim Go 30W với các phiên bản phối màu tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, bao gồm 4 bản màu dark (tối) đậm chất cổ điển cùng 4 bản màu pastel (sáng) mang hơi hướng trẻ trung năng động.

  • Các phiên bản phối màu tối bao gồm: Red, Dark Brown, Dark Grey, Black.
  • Các phiên bản phối màu sáng bao gồm: Light Brown, Light Green, White, Pink.

Review Oxva Xlim Go Vapemaxcloud VN Shop

Hiệu năng & Công nghệ tích hợp

Kể từ khi mới được ra mắt, dòng máy Oxva Xlim Go pod system hiện nay được cộng đồng vape đánh giá rất cao về hiệu năng cũng như nhiều công nghệ đa dạng tích hợp trong một chiếc máy pod siêu gọn nhẹ.

Công suất & hệ thống tự động điều chỉnh

Công suất đốt của máy có khả năng tạo nhiệt lên đến 30W, đi cùng chipset sẵn có là công nghệ au-to điều chỉnh mức Watt phù hợp với nhiều thang điện trở từ 0.33Ω – 3.0Ω.

Review Oxva Xlim Go Vapemaxcloud VN Shop

Điều này cho phép người dùng có thể tùy biến lựa chọn giữa nhiều loại đầu pod khác nhau tùy thuộc vào sở thích hút tinh dầu freebase hay saltnic.

Review Oxva Xlim Go Vapemaxcloud VN Shop

Dung lượng pin

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích vape thì dung lượng pin lên đến 1000mAh sẽ không khiến bạn thất vọng, bởi mức pin này cho phép bạn sử dụng Oxva Xlim Go lên đến hơn 2 ngày mới phải sạc lại.

Review Oxva Xlim Go Vapemaxcloud VN Shop

Đầu pod thế hệ mới & hệ sinh thái đa dạng

Nhờ vào đầu pod thế hệ mới Xlim V3 Top Fill anti-leak, giờ đây bạn sẽ không còn phải đối diện với tình trạng leak tinh dầu mà các dòng vape pod kit khác thường hay mắc phải. Bên cạnh đó, Oxva Xlim Go còn cho phép chuyển đổi các loại đầu pod khác thuộc Xlim Series như Xlim V2 CartridgePrefilled Cartridge, từ đó khiến Xlim Go 30W trở thành sản phẩm chủ lực trong hệ sinh thái của OXVA.

Review Oxva Xlim Go Vapemaxcloud VN Shop

Khả năng điều chỉnh gió & đèn báo pin

Khả năng điều chỉnh gió được bàn giao lại từ các đàn anh trước đó, Oxva Xlim Go có thanh trượt AFC điều chỉnh khe gió bên hông được thiết kế với độ chính xác cao thuộc công nghệ Air Flow Control độc quyền của OXVA. Công nghệ này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lưu lượng gió tùy thuộc vào sở thích hút kiểu RDL hay MTL mà bạn muốn.

Review Oxva Xlim Go Vapemaxcloud VN Shop

Đèn báo trên thân máy pod kit system thuộc Series Xlim từ lâu đã không còn xa lạ với các tín đồ quý mến thương hiệu OXVA. Việc không sở hữu màn hình LED đã giúp các sản phẩm của OXVA được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến chỉ trong một chiếc máy nhỏ gọn. Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống đèn báo cũng rất tiện lợi cho người dùng vì chỉ có 3 màu sắc cơ bản được thể hiện trên đó.

  • Đèn màu xanh lá: báo hiệu còn 60%-100% dung lượng pin
  • Đèn màu xanh dương: báo hiệu còn 20%-60% dung lượng pin
  • Đèn màu đỏ: báo hiệu còn 0%-20% dung lượng pin

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 5 - 30W 
  • Dung lượng pin: 1000mAh 
  • Điều chỉnh gió: Bên hông thân máy
  • Sạc: 5V/1A, Type-C
  • Kích thước: 26 x 14.6 x 113.7mm
  • Trọng lượng: 41g
  • Chất liệu: Nhựa + Da nhân tạo + PCTG

Review Oxva Xlim Go Vapemaxcloud VN Shop

Bên trong package

  • 1 Thiết bị Xlim Go
  • 1 Đầu pod Top Fill (đã được lắp sẵn)
  • 1 Sách hướng dẫn sử dụng

Review Oxva Xlim Go Vapemaxcloud VN Shop

Kết luận

OXVA Xlim Go 30W được đánh giá rất cao về mọi mặt từ chất liệu đến công nghệ tích hợp tạo nên sự khác biệt rõ rệt so với các dòng máy vape pod kit đang có mặt trên thị trường hiện nay. Nó có khả năng tùy biến với biên độ điều chỉnh công suất cao, sự tương thích với các loại đầu pod đa dụng, pin có tuổi thọ lâu dài, cảm giác cầm nắm chắc chắn và gọn nhẹ.

Điều đó đã khiến OXVA Xlim Go trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người dùng vape khó tính nhất. Chắc chắn sản phẩm này sẽ trở thành một best-seller mới trong làng giải trí vape bởi các ưu điểm nổi bật mà nhà OXVA đã mang đến cho các bạn.

Đến với Vapemaxcloud VN, bạn sẽ được tư vấn chi tiết và có dịp khám phá tất cả các dòng sản phẩm liên quan đến vape mà phù hợp với sở thích nhu cầu của bạn.

Đang xem: Review Oxva Xlim Go 30W – Pod Kit chính hãng nhiều tính năng với các tùy biến đa dạng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng