Review Aspire Flexus Pro Pod System Kit

Review Aspire Flexus Pro Pod System Kit

Aspire Flexus Pro Pod System Kit là một bộ kit pod system được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất cao và dễ sử dụng. Sản phẩm này hứa hẹn mang lại trải nghiệm vaping tuyệt vời. Có lẽ, đây là dòng sản phẩm được các vaper ở thị trường Việt Nam ưa chuộng nhờ ngoại hình cũng như các tinh năng đặc biệt.

Flexus Pro do hãng nào sản xuất?

Flexus Pro được cho ra mắt bởi nhà Aspire là một nhãn hàng nổi tiếng khi chú trọng vào thiết kế đẹp mắt và hiệu năng hoàn hảo tạo nên sự kết hợp độc đáo bắt kịp với xu hướng hiện đại. Với sự ra đời vào năm 2013 tại Trung Quốc, Aspire đã không ngừng cho ra những sản phẩm ấn tượng đi đôi với chất lượng hoàn mỹ, họ không ngừng cải tiến mà còn nâng cấp các dòng thuốc lá điện tử một cách hoàn hảo nhất.

Aspire Flexus Pro

Ngoại hình của Flexus Pro by Aspire có gì đáng chú ý?

Flexus Pro Pod có ngoại hình mang sự tinh tế bởi sự nhỏ gọn và đầy tính tiện lợi nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng bởi các màu đa dạng được pha trộn một cách đặc sắc. Aspire đã cho ra những màu sắc thu hút ánh nhìn bao gồm: Blue Fade, Fuchsia, Pink, Peal White, Green, Black.
Được chế tác bằng vật liệu nhẹ, Flexus Pro đảm bảo tính di động dễ dàng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Hơn nữa, thiết kế cao cấp đảm bảo tuổi thọ, ngay cả khi sử dụng và đi du lịch thường xuyên.

 

Aspire Flexus Pro

Tính năng của Flexus Pro có gì đặc biệt?

  • Aspire Flexus Pro Pod Kit sở hữu lượng pin "khủng" lên đến 1200mAh được tích hợp hiệu suất tối ưu và tính năng sạc nhanh 2A của nó cho phép nạp lại đầy pin nhanh chóng, đảm bảo sự tiện lợi tối đa giúp bạn tận hưởng niềm vui vaping mà không bị gián đoạn.
  • Được trang bị màn hình OLED 0.54 hiển thị các thông số và dữ liệu quan trọng, chẳng hạn như công suất đầu ra, mức pin còn lại, điện trở cuộn dây và thời gian vaping hiện tại giúp bạn có thể kiểm soát các phiên vaping của mình dễ dàng.
  • Aspire Flexus Pro Pod mở khóa bản chất thực sự của việc kiểm soát luồng không khí chính xác nâng cao trải nghiệm vaping của bạn lên tầm cao chưa từng có với sự cải tiến liền mạch và biến đổi này.
  • Flexus Pro cung cấp trải nghiệm vaping linh hoạt với công suất có thể điều chỉnh với phạm vi 5-30W đảm bảo những làn khói mượt mà nhất.
  • Phiên bản cuộn dây được thiết kế tỉ mỉ với phiên bản vỏ cuộn dây 0.62/1.02 không thể thay thế, ưu tiên sự tiện lợi liền mạch mà không làm giảm hiệu suất.

Flexus Pro By Aspire

Bạn có thể mua Aspire Flexus Pro Pod System Kit ở đâu?

Tại VAPE MAXCLOULD SHOP VIETNAM chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vape pod đảm bảo an toàn và chính hãng 100%. Khi đến với Maxclould bạn sẽ được tư vấn va đưa ra các lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.
Tại Vape Maxcloud shop, chúng tôi là luôn tiên phong trong công cuộc chào bán các sản phẩm vape pod, đồng thời hướng người dùng vape pod đến sức khỏe cũng như sự an toàn khi sử dụng.

Đang xem: Review Aspire Flexus Pro Pod System Kit

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng