Vape Pod Độ Mixi Hay Dùng Livestream Là Gì?

Vape Pod Độ Mixi Hay Dùng Livestream Là Gì?

Pod Độ Mixi dùng là gi? Có lẽ đây là câu hỏi mà nhiều bạn thắc mắc và đa số những ban đang đọc bài viết này đều muốn có một câu trả lời. Vì vậy, hôm nay Maxclould sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Vape Pod được Tộc Trưởng thường dùng là gì?

Tộc Trưởng một người nổi tiếng đến từ Cao Bằng và nơi livestream của anh là nơi đông đảo người xem bởi cách nói chuyện duyên dáng cùng sự hài hước. Bên cạnh đó điều đáng chú ý nhất của những bạn yêu thích thuốc lá điện tử đó chính là những thiết bị pod được xuất hiện trong phiên live của anh Độ.

Wenax K1 là vape được anh Độ hay dùng nhất

Wenax K1 dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Geekvape được thiết kế với ngoại hình nhỏ gọn, cầm vừa tay có kích thước 114.5x21.5x11.5mm với công năng hoàn hảo. Đây là dòng pod xuất hiện nhiều trên các phiên live của anh Độ.

Wenax K1 by Geekvape sở hữu lượng pin lên đến 600mAh giúp bạn có thể thoải mái vaping cả ngày mà không cần sạc lại tích hợp sạc type C nhanh chóng.

Phạm vi công suất đầu ra 9-16W có thể điều chỉnh với ba mức công suất: thấp, trung bình, cao để phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. 

Đầu pod thay thế Wenax K1 Pod Cartridge có dung tích 2ml tích hợp coil cao cấp cho ra hương vị chuẩn xác mang lại cảm giác thư giãn nhất cho bạn cùng những làn khói mượt mịn.

 

 

Aspire Favotix 30W

Aspire Favotix 30W Pod Kit có chất liệu nhôm oxit cùng thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và tiện lợi với kích thước thân máy dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.

Favotix 30W sở hữu lượng pin cực khủng lên đến 1000mAh giúp bạn thư giãn cả ngày chỉ trong một lần sạc.

Favostix by Aspire sử dụng pod có thể tái sử dụng, với coil 0.6ohm và 1.0ohm, phù hợp cho cả vaping trực tiếp vào phổi (DTL) và vaping trực tiếp vào miệng (MTL).

Favostix Pod có thể chứa tới 3ml e-liquid, giúp bạn không cần thường xuyên nạp lại.

Oxva Oneo Pod Kit

Oxva Oneo Pod Kit được thiết kế một cách tinh tế khi thân máy có ngoại hình nhỏ gọn kết hợp vỏ kim loại tạo nên kiểu dáng đẹp cùng các màu sắc đa dạng giúp anh em có nhiều sự lựa chọn đa dạng, phù hợp.

Oneo có dung lượng pin mạnh mẽ lên đến 1600mAh có thể giúp bạn thư giãn ba ngày chỉ trong một lần sạc cùng sạc type C giúp làm đầy pin lại nhanh chóng.

Công suất tối đa đạt 40W, thỏa mãn mong muốn của bạn đối với những đám mây lớn.

Được sử dụng công nghệ Unicoil sáng tạo ban đầu, hộp mực Oxva Oneo có hương vị tối ưu và thiết kế chống rò rỉ cao của dòng Unicoil, đảm bảo rằng mỗi giọt juice của bạn được giải phóng hoàn hảo.

Với sự kiểm soát luồng không khí một cách chính xác, Oneo Pod cung cấp các tùy chọn vape khác nhau từ MTL đến DTL và hỗ trợ cả tinh dầu Saltnic & Freebase.

Oxva Oneo Pod Kit

Bạn có thể mua những sản phẩm này ở đâu?

Đến với Vape Max Cloud fan hâm mộ anh Độ sẽ tìm thấy những mẫu pod mà anh Độ đang dùng, với chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay, Vape Max Cloud cam kết sản phẩm vape pod chính hàng an toàn cho vaper. 
Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt và phù hợp nhất đưa ra những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đang xem: Vape Pod Độ Mixi Hay Dùng Livestream Là Gì?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng